Quy định bảo hành

 

NỘI DUNG BẢO HÀNH

Để đáp ứng đa dạng các nhu cầu của Khách hàng, Digiphone có đưa ra nhiều chế độ Bảo hành khác nhau nên Chúng tôi KHÔNG Bảo hành điện tử mà chỉ Bảo hành khi có phiếu BH hợp lệ của Digiphone. Vì vậy để đảm bảo Quyền lợi của chính mình, Quý khách hàng vui lòng giữ PHIẾU BẢO HÀNH cẩn thận và đọc kỹ Nội dung bảo hành:

HÀNG CÔNG TY:

-       Máy Công ty chưa kích hoạt: Bảo hành 12 tháng theo điều kiện bảo hành của các Hãng điện thoại Việt Nam.

-       Máy Công ty đã kích hoạt: Bảo hành thời gian còn lại theo điều kiện bảo hành của các Hãng điện thoại Việt Nam

HÀNG XÁCH TAY:

-       Chỉ nhận Bảo hành khi Khách hàng có Phiếu Bảo hành hợp lệ của Digiphone.

-       Bao test 10 ngày (Không áp dụng với máy Apple và các máy chính hãng Công ty chưa kích hoạt) đổi máy cùng Model nếu có lỗi do phần cứng của nhà sản xuất. Nếu KH đổi máy khác model đã mua, KH mất phí từ 10-15% hoặc tuỳ vào tình trạng máy tại thời điểm đổi. KH lưu ý sản phẩm bao test cần được giữ nguyên trạng như tình trạng bán đầu bán ra.

      + Đối với máy <= 5.000.000vnd: Đổi Model khách mất phí 15%

      + Đối với máy > 5.000.000vnd: Đổi Model khách mất phí 10%

-       Bảo hành lỗi phần cứng mainboard: 12 tháng. ( đối với máy cũ là 06 tháng).

-       Bảo hành Nguồn, màn hình cảm ứng, camera: 03 tháng. (Nếu KH mua gói bảo hành mở rộng cho máy mới và trưng bày, KH được BH Nguồn, màn hình cảm ứng, camera 12 tháng).

-       Bảo hành Phụ kiện (Sạc, cáp, tai nghe, pin, sạc dự phòng...) 01 tháng.

-       Bảo hành phần mềm trọn đời máy và miễn phí cài đặt phần mềm.

-       Từ chối nhận bảo hành trong các trường hợp sau:

+ Máy có dấu hiệu của sự va chạm, bể, vỡ như vỏ, thân máy và các bộ phận khác có vết cấn, vết nứt, vỡ, gãy, biến dạng…

+ Số serial / IMEI trên máy không đúng với phiếu bảo hành của DIGIPHONE; Máy mất số imei, imei null, imei 00000....

+ KH gỡ bỏ hết tem trên máy sẽ không được hưởng chế độ bao test và Bảo hành.

+ Không bảo hành cảm biến vân tay (Chỉ bao test trong 10 ngày đầu).

+ Màn hình dưới 05 điểm chết/ sáng (theo quy định của nhà Sản Xuất); Màn hình bị loang ố, lem mực, chảy mực.

+ Máy có dấu hiệu bị ướt mưa, rơi vào nước, bị ẩm, tác động của thời tiết, côn trùng phá hoại.

+ Khách hàng tự ý cài đặt, nâng cấp ROM, RAM và Firmware, tự ý bung tem mở máy hoặc nhờ nơi khác mở máy.

+ Máy trong tình trạng mất nguồn, Security Code, khóa Icloud, khóa Google Account và Samsung Account.

+ Không có phiếu Bảo hành và tem bảo hành, Phiếu BH bị phai màu chữ hoặc có dấu hiệu tẩy xóa, rách nát không nguyên vẹn. 

+ Sử dụng sai điện áp hoặc linh kiện không đúng với nhà sản xuất.

+ Digiphone không bảo hành các thiết bị ngoại vị và/ hoặc quà tặng trong các chiến dịch sale.       

LƯU Ý:

-       Quý khách kiểm tra máy, phụ kiện, phiếu thu và phiếu bảo hành đầy đủ, chính xác trước khi ra khỏi CH. CH không giải quyết những trường hợp thiếu đồ/ phụ kiện, máy trầy xước, gãy chân sim, chân tai nghe khi KH ra khỏi CH.

-       Đối với máy chống nước: Digiphone chỉ bao test nước (không áp dụng cho máy Likenew) tại CH, KHÔNG bảo hành test nước/chống/ thấm nước khi KH ra khỏi CH.

-       Linh phụ kiện đã mua không trả lại dưới mọi hình thức.

-       Không bảo hành bộ nhớ máy.

-       Thời gian nhận/ trả bảo hành: 11h00 - 13h00 & 14h00 - 19h00 từ Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần.

-       KH vui lòng để máy lại cửa hàng từ 03- 10 ngày để xử lý. Tùy tình trạng máy nếu lâu hơn, kỹ thuật sẽ trực tiếp thông báo KH.

-       Hỗ trợ Kỹ thuật: 08.6660.1874/ 0933.855.335 

Tin mới nhất